คลิป Apex Legends โชว์ Arc Star Stick สุดเจ๋ง

Apex Legends

Apex Legends

Apex Legends มีตัวละครจาก Legends ที่สามารถเล่นได้ 21 คน แต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัว ด้วยตัวละครมากมายที่รวมอยู่ในเกม จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้เล่นมักจะเล่นได้อย่างน่าทึ่งระหว่างการแข่งขัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถดึงไฮไลท์อันน่าทึ่งของตัวเองออกมาได้ โดยใช้ Arc Star ในกระบวนการนี้

ในขณะที่บางครั้งผู้เล่นมองข้าม Apex Legends มีคอลเลกชันของระเบิดที่สามารถช่วยเปลี่ยนกระแสในการชุลมุนกันอย่างถึงพริกถึงขิง ในขณะที่ระเบิด Frag และ Thermite มีประสิทธิภาพในการต่อสู้ Arc Star ก็ไม่ควรลืม แม้จะได้รับการเนิร์ฟเมื่อสองสามฤดูกาลที่แล้ว วัตถุคล้ายชูริเคนนี้สามารถขว้างได้ในระยะไกลและสามารถยึดติดกับผู้เล่นศัตรูได้ ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก

ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ xSaltyAFx ได้แชร์คลิปจากแมตช์ Battle Royal ที่พวกเขามีบนแผนที่ Storm Point ใน Apex Legends ในวิดีโอ ผู้เล่นได้เปิดเผยศักยภาพในการสร้างเกมของ Arc Stars ไฮไลท์เริ่มต้นด้วยผู้ใช้ Reddit โจมตีทีมในฐานะผู้บุกเบิกใกล้กับจุดตรวจ POI ด้วยความพยายามที่จะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น พวกเขาใช้ความสามารถในการต่อสู้และพุ่งตัวเองขึ้นไปในอากาศ แม้ว่าการเคลื่อนไหวประเภทนี้จะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับสาย Pathfinder ที่มีประสบการณ์ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปนั้นไม่ธรรมดา

ขณะบินขึ้นไปในอากาศ xSaltyAFx มองเห็นผู้เล่น Valkyrie ที่พยายามหลบหนีโดยใช้ Skyward Dive Ultimate ในการดำเนินการอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้ Reddit ได้ขว้าง Arc Star ไปที่ผู้เล่นที่กำลังหลบหนีและจัดการติดพวกมันก่อนจะออกเดินทาง จากนั้นพวกเขาก็มองขึ้นไปบนฟ้าเมื่อเห็นระเบิดมือระเบิดใส่ศัตรูที่อยู่สูงเหนือแผนที่

เมื่อโพสต์คลิปบน Reddit พวกเขาตั้งชื่อมันว่า “ไม้เท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล” จากผลของวิดีโอ เป็นการยากที่จะโต้แย้งกับการอ้างสิทธิ์ของพวกเขา

ไม่น่าแปลกใจเลยที่แท่ง Arc Star อันน่าทึ่งนี้โดย xSaltyAFx ได้รับความสนใจจากสมาชิกจำนวนมากของชุมชน Apex Legends บน Reddit กว่าวันสุดท้าย คลิปนี้ได้รับการโหวตมากกว่า 6,800 ครั้ง ผู้เล่นบางคนให้ความเห็นว่าผู้เล่นรู้สึกทึ่งกับไม้อาร์คสตาร์จนลืมยิงอาวุธ “ถูกต้อง ฉันแค่นั่งอยู่ที่นั่นเพื่อชื่นชมมัน” xSaltyAFx ยืนยัน